Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012

SUPPERSHOW4


SUPER JUNIOR LÀM KINH NGẠC CÁC FAN HÂM MỘ TẠI 'THE VETENIAN MACAO'

Tua diễn thế giới đã diễn ra tại sân khấu CotaiArena vào mùng 10/3
(Macao, 24/2/2012)- Super Junior đã mang tua diễn vòng quanh thế giới rất thành công của họ "Super Show 4" đến với sân khấu CotaiArena tại khu nghỉ dưỡng The Venetian Macao vào 10/3/2012. Nhóm nhạc đã bắt đầu tua diễn từ 11/2011, và đã biểu diễn trước hàng triệu fan hâm mộ ở Hàn, Nhật, Đài Loan và Singapore.
Super Junior là ban nhạc K-pop được hâm mộ nhiều nhất trong vòng 3 năm qua. Nhóm đã nhận được hàng loạt giải thưởng trong năm 2011, cả trong nước và ngoài nước, bao gồm cả giải thưởng số một của năm của Hàn Quốc. Họ có fan trên toàn thế giới và là một trong các ban nhạc nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc.
Super Junior được kì vọng là sẽ quyến rũ các khán giả Macao với uy tín của họ, âm nhạc và các kĩ năng nhảy điêu luyện của họ tại "super Show" diễn ra vào 10/3. Với việc luôn cháy vé tại các buổi biểu diễn ở các điểm đến trước đây, sức hấp dẫn của họ ở Châu Á là không thể phủ nhận, và "super show 4" chắc chắn sẽ chứng minh tại sao Super Junior lạ có thể tạo được một cú "BUZZ" trên toàn thế giới. Fan hâm mộ cuồng nhiệt tại Macao không hề muốn lỡ cơ hội được chứng kiến buổi biểu diễn tràn đầy năng lượng của Super Junior.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét