Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2012

Kang Sora muốn "hôn" Teuk (3/3)


Kang Sora thừa nhận rằng dù sao thì cố ấy vẫn muốn hôn Lee Teuk

Kang Sora tiết lộ suy nghĩ của mình về sự thân mật trong mối quan hệ của cô và Lee Teuk. Trong suốt tập "We Got Married" chiếu ngày mùng 3/3 vừa qua hai người họ đã có một cuộc hẹn hò rất lãng mạng. Trong bữa tối, Lee Teuk đã hỏi Kang Sora quan điểm của cô về sự thân mật xác thịt trong một mối quan hệ. Cô ấy trả lời rằng: "Em không chắc vì chưa ai đã từng hỏi em vấn đề này một cách trực tiếp, nhưng em nghĩ anh nên xúc tiến khi cảm thấy thích hợp".
Sau đó Leeteuk tinh nghịch đáp rằng: "Nó luôn là ổn với anh mà. Nhưng khi nào thì là quá sớm nhỉ, ngay bây giờ thì sao? Trong lúc đang ăn pasta?" Câu nói này đã làm Kang Sora rất đỗi ngạc nhiên, khiến cô ấy bối rối trả lời: "Chúng ta đang quay phim mà".
Leetuek ngay lập tức quay sang đoàn quay và hỏi: "Các anh có nghĩ là nên tắt camera và dời đi không?" Câu nói này đã làm cho mọi người ngay lập tức cười rộ lên.
Ngay sau đó, trong lúc phỏng phấn, Kang Sora đã thừa nhận rằng "tôi sẽ hôn anh ấy sớm hay muộn thôi nhưng tôi nghĩ tốt hơn cả là để nó diễn ra một cách tự nhiên. Đó không phải là thứ mà ta có thể lên kế hoạch cho nó"
"We got married" tiếp tục phát sóng theo lịch thông thường sau 5 tuần bị đình chỉ.

Theo KopStarz.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét